ห้ามพลาด! ร้าน Pizza delivery กรุงเทพ แนวใหม่สัญชาติไทย ส่งไว ส่งร้อนทันใจ


Pizza delivery กรุงเทพ

Categories:

                เมื่อนึกถึง “พิซซ่า” คุณจะนึกถึงหน้าอะไร มั่นใจว่าเกือบทุกคนคงนึกถึง หน้ายอดนิยมอย่าง ฮาวายเอียน ซีฟู้ด เปปเปอโรนี หรือสโมคแซลมอน หรือสารพัดหน้าที่ทุกคนทานกันมาตั้งแต่เด็ก แต่คุณรู้ไหมว่าวันนี้มีพิซซ่าสัญชาติไทยเกิดขึ้นแล้ว ร้านที่สร้างสรรค์รสชาติมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ขอบอกว่าเขาได้นำเอาวัตถุดิบพื้นบ้านอย่าง “ผักกระเฉด” มาผสมผสานเข้ากับความเป็นพิซซ่า จนได้รสชาติที่อร่อยอย่างน่าเหลือเชื่อ เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมของคนญี่ปุ่นที่มาท่องเที่ยวในไทยอย่างมาก ร้านนี้มีชื่อว่า “Alice’s Pizza” วันนี้ถ้าคุณอยากลอง คุณสามารถที่จะสั่ง Pizza delivery กรุงเทพนั้นยิ่งทำได้ง่าย ๆ โดยสั่งผ่านมือถือแล้วรอรับได้เลย ส่วนอะไรที่เป็นจุดเด่นของร้านนี้นั้น ตามไปดูกันเลย

แป้งสูตรพิเศษ ไม่เหมือนใคร

Pizza แป้งสูตรพิเศษ

เชฟของทางร้านได้คิดค้นแป้งสูตรพิเศษขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มแต่ยังคงความกรอบไว้ได้ จะเป็นพิซซ่าก็ไม่ใช่โรตีก็ไม่เชิง เรียกได้ว่าแตกต่างจากแป้งพิซซ่าทั่ว ๆ ไปอย่างสิ้นเชิง เพราะตัวแป้งให้ความกรอบเหมือนโรตี แต่ขณะเดียวกันก็ให้ความเหนียวนุ่มแบบพิซซ่า ถือว่าเป็นการคิดค้นที่ตอบโจทย์คนไทยอย่างมาก ยิ่งถ้าเป็นคนที่ชอบทานโรตีด้วยแล้วละก็ ต้องถูกใจพิซซ่าร้านนี้แน่นอน

สร้างสรรค์เมนูจากวัตถุดิบไทย

Pizza

ต้องบอกว่า ทางร้านได้นำเอาความเป็นไทยมาผสมกับตะวันตกได้อย่างลงตัว เห็นได้จากเมนูเด็ด Best Seller อย่าง “พิซซ่าหน้ากระเฉดเห็ดพอร์โทเบลโล” หลายคนอาจจะตกใจว่าผักกระเฉดจะมาเป็นหน้าพิซซ่าได้อย่างไร ไม่น่าเข้ากันได้ใช่ไหม? แต่บอกได้คำเดียวว่ารสชาติเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ ท้าให้คุณได้ลองด้วยตัวเอง

ด้วยความที่เชฟได้มีการทดลอง เพื่อให้ได้ส่วนผสมที่ลงตัว มีการนำวัตถุดิบทางตะวันตกอย่างเห็ดพอร์โทเบลโลมาเป็นตัวชูรสผักกระเฉดของไทย ยิ่งเมื่อทานกับแป้งบางกรอบสูตรเฉพาะของทางร้านแล้ว หลายคนบอกเลยว่าติดใจและให้หน้ากระเฉดกลายเป็นหนึ่งในเมนูโปรดกันเลยที่ผู้คนนิยมสั่ง Pizza delivery กรุงเทพหลาย ๆ เขตเลย

อีกหนึ่งเมนูที่ขึ้นชื่อไม่แพ้กัน ต้องยกความสร้างสรรค์ให้ร้านนี้ นั่นคือ “พิซซ่าหน้าแซลมอนชะอม” อะไรจะเข้ากันเช่นนี้ โดยทางร้านจะนำเอาผักชะอมพื้นบ้านและหอมแดงมาผสมผสานเข้ากับแซลมอนรมควัน ซึ่งเมื่อเจอกับไวท์ซอสสูตรเฉพาะของทางร้านยิ่งเป็นการชูรสชาติและส่งกลิ่นหอมของชะอม ถือว่าเป็นการสร้างรสชาติที่แปลกใหม่และอร่อยอย่างน่าเหลือเชื่อ นอกจากนี้ยังมีหน้าอื่น ๆ ที่อร่อยไม่แพ้กันอย่าง พิซซ่าแซลมอนแซ่บ พิซซ่าไส้กรอกพริกน้ำพริกอ่อง พิซซ่าต้มยำกุ้ง พิซซ่าพาร์มาแฮม และอีกกว่า 5 หน้าที่รอคุณอยู่ จัดว่าร้านนี้เป็นหนึ่งในร้านที่มีบริการ Pizza delivery กรุงเทพสามารถสั่งไปลิ้มลองให้คนต่างจังหวัดน้ำลายไหลตามได้เลย

ราคาจับต้องได้

PIzza  ราคาจับต้องได้

วัตถุดิบของร้านที่นำมาใช้ถือว่าคุณภาพพรีเมี่ยม แต่ทุกท่านสามารถทานพิซซ่าและเมนูอื่น ๆ ได้ในราคาเพียง 200 – 600 บาทเท่านั้น

                โดยรวมถือว่าร้าน Alice’s Pizza เป็นร้าน Pizza delivery กรุงเทพ ที่กล้าสร้างความแปลกใหม่ และสร้างรสชาติใหม่ ๆ มานำเสนอ มีการใช้วัตถุดิบไทยมาผสมกับสไตล์อิตาเลี่ยน พัฒนาเป็นเมนูพิซซ่าที่ไม่เคยมีมาก่อนได้อย่างลงตัว ทางเราขอบอกคำเดียวว่า อยากให้ทุกท่านลองชิมสักครั้ง แล้วจะรู้ว่า ต้องสั่งซ้ำจริง ๆ